TRANG CHỦ. TUYẾN TIỀN LIỆT

Tuyến tiền liệt

TUYẾN TIỀN LIỆT

Tuyến tiền liệt là một tuyến trong hệ thống sinh sản nam giới. Nó nằm ngay dưới bàng quang. Tuyến tiền liệt tạo ra chất lỏng là một phần của tinh dịch.

CÁC BỆNH TUYẾN TIỀN LIỆT THƯỜNG GẶP

Viêm tuyến tiền liệt là tình trạng viêm (sưng và đau) ở tuyến tiền liệt. Đây là loại vấn đề về tuyến tiền liệt phổ biến nhất ở những người dưới 50 tuổi.

Phì đại tuyến tiền liệt phổ biến ở người lớn tuổi. Khi tuyến tiền liệt phát triển lớn hơn, nó có thể chèn ép vào niệu đạo và gây ra vấn đề về tiểu tiện.

Ung thư tuyến tiền liệt xảy ra khi các tế bào ung thư hình thành trong tuyến tiền liệt. Đây là loại ung thư phổ biến ở những người từ 50 tuổi trở lên.

ROI LOAN CUONG DUONG 1

Đăng ký ngay

BIỂU HIỆN

Các triệu chứng của các vấn đề về tuyến tiền liệt có thể bao gồm:

• Cần đi tiểu nhiều.
  • Muốn đi vệ sinh gấp nhưng không tiểu được hoặc chỉ đi được một chút.
  • Rò rỉ hoặc nhỏ giọt nước tiểu.
  • Có dòng nước tiểu yếu.
    Các triệu chứng khác tùy thuộc vào loại vấn đề về tuyến tiền liệt mà bạn gặp phải và có thể bao gồm:

• Hoàn toàn không thể đi tiểu. Đây là một trường hợp cấp cứu y tế.
  • Thức dậy thường xuyên để đi tiểu.
  • Máu trong nước tiểu hoặc nước tiểu có mùi hoặc màu bất thường.
  • Sốt, ớn lạnh, hoặc đau nhức cơ thể.
  • Rất khó chịu hoặc đau đớn: trong khi đi tiểu hoặc sau khi xuất tinh; trong bụng, giữa bìu và hậu môn, hoặc trong bìu hoặc dương vật.

LỰA CHỌN PHÒNG KHÁM
NAM KHOA MEGADOM

Trải nghiệm của bệnh nhân rất quan trọng đối với Megadom. Chúng tôi đối xử với từng bệnh nhân bằng sự chăm sóc tận tình, lòng trắc ẩn và sự quan tâm sâu sắc. Các chuyên gia của Megadom luôn đồng hành cùng bạn trong từng bước, từ buổi tư vấn ban đầu, cho đến khi điều trị, và hơn thế nữa là cam kết hỗ trợ trọn đời. Chúng tôi tự hào về những thành công đã đạt được và sự hài lòng cao của bệnh nhân tại Megadom. Với vô số các ca phẫu thuật đã được thực hiện cho đến nay, bạn có thể tin rằng mình đang được chăm sóc bởi một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này.

NGUYÊN NHÂN

Có rất nhiều nguyên nhân gây nên bệnh về tuyến tiền liệt, trong đó bao gồm những yếu tố khách quan và cả những yếu tố chủ quan. Chúng có thể bao gồm:

• Quan hệ tình dục không lành mạnh
  • Tuyến tiền liệt bị chấn thương
  • Viêm đường tiết niệu
  • Rối loạn hệ thống dây thần kinh
  • Thủ dâm quá nhiều
  • Bộ phận sinh dục không sạch sẽ
  • Lối sống sinh hoạt không lành mạnh
nguyen nhan benh ly tuyen tien liet 2
dieu tri tuyen tien liet 3

ĐIỀU TRỊ BỆNH TUYẾN TIỀN LIỆT TẠI MEGADOM

Việc điều trị các bệnh về tuyến tiền liệt sẽ dựa trên các triệu chứng, nguyên nhân để đưa ra giải pháp mang lại kết quả tích cực nhất. Đội ngũ chuyên gia tại Megadom có thể giúp bạn giải quyết những lo lắng về sức khỏe của mình.

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI NGAY HÔM NAY

Thư viện

Khám phá

Làm thế nào để giữ cho tuyến tiền liệt khỏe mạnh?

Kiểm tra tuyến tiền liệt thường xuyên: Hầu hết nam giới nên bắt đầu khám sàng lọc ở tuổi 50. Nếu gia đình có tiền sử mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt thì nên bắt đầu khám sàng lọc khi còn trẻ.

Tập thể dục thường xuyên: Những người hoạt động thể chất nhiều hơn ít có khả năng mắc bệnh về tuyến tiền liệt.

Chế độ ăn uống lành mạnh: Ăn lượng trái cây, rau và protein lành mạnh được khuyến nghị có thể giúp tăng cường sức khỏe tuyến tiền liệt.

Bỏ thuốc lá: Các sản phẩm thuốc lá có thể làm tăng nguy cơ phát triển ung thư tuyến tiền liệt.

Các vấn đề về tuyến tiền liệt có gây ra các vấn đề khác không?

Có, vấn đề về tuyến tiền liệt có thể gây ra các vấn đề khác, chẳng hạn như:

• Vấn đề khi quan hệ tình dục
  • Nhiễm trùng đường tiểu
  • Cảm thấy căng thẳng do đau mãn tính
  • Viêm ở những khu vực gần tuyến tiền liệt của bạn
  • Sỏi bàng quang
  • Suy thận