TRANG CHỦ. RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG

Rối loạn cương dương

RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG

Nếu bạn là một trong số rất nhiều nam giới đang phải vật lộn với chứng rối loạn cương dương, bạn xứng đáng nhận được sự trợ giúp y tế tốt nhất để giải quyết tình trạng này.

ĐỊNH NGHĨA

Rối loạn cương dương, hay còn gọi là bất lực, là tình trạng người đàn ông không thể đạt tới hay duy trì sự cương dương vật đủ cứng để có thể thỏa mãn cuộc giao hợp. Dù không phải là vấn đề ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe nhưng vấn đề rối loạn cương dương có thể gây ra căng thẳng, ảnh hưởng đến sự tự tin của nam giới trong đời sống tình dục.

ROI LOAN CUONG DUONG 7

Đăng ký ngay

NGUYÊN NHÂN LÀ GÌ?

Rối loạn cương dương xảy ra do sự tác động của nhiều yếu tố nội, ngoại sinh, tại nhiều thời điểm khác nhau. Một vài nguyên nhân điển hình nhất được chỉ ra sau đây:

• Tuổi tác
  • Vấn đề tâm lý
  • Lạm dụng thủ dâm
  • Sử dụng chất kích thích
  • Ảnh hưởng của các bệnh lý mãn tính: Tăng huyết áp, rối loạn lipid máu, đái tháo đường, v.v.
  • Ảnh hưởng hậu phẫu thuật
  • Tác dụng phụ của thuốc
  • Chấn thương ảnh hưởng đến cấu trúc dương vật
  • Bệnh về tim hoặc mạch máu (xơ vữa động mạch, v.v.)
  • Yếu tố liên quan đến thần kinh: Trầm cảm, một số bệnh thần kinh khác

LỰA CHỌN PHÒNG KHÁM
NAM KHOA MEGADOM

Trải nghiệm của bệnh nhân rất quan trọng đối với Megadom. Chúng tôi đối xử với từng bệnh nhân bằng sự chăm sóc tận tình, lòng trắc ẩn và sự quan tâm sâu sắc. Các chuyên gia của Megadom luôn đồng hành cùng bạn trong từng bước, từ buổi tư vấn ban đầu, cho đến khi điều trị, và hơn thế nữa là cam kết hỗ trợ trọn đời. Chúng tôi tự hào về những thành công đã đạt được và sự hài lòng cao của bệnh nhân tại Megadom. Với vô số các ca phẫu thuật đã được thực hiện cho đến nay, bạn có thể tin rằng mình đang được chăm sóc bởi một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này.

BIỂU HIỆN

Nam giới mắc chứng rối loạn cương dương thường có những biểu hiện đáng chú ý như:

• Mất nhiều thời gian để cương cứng
  • Độ cương cứng không đủ
  • Thời gian cương cứng ngắn
  • Không thể cương cứng
  • Giảm ham muốn tình dục
nguyen nhan benh ly tuyen tien liet 8
dieu tri tuyen tien liet 9

ĐIỀU TRỊ RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG TẠI MEGADOM

Việc điều trị rối loạn cương dương sẽ dựa trên các triệu chứng, nguyên nhân để đưa ra giải pháp mang lại kết quả tích cực nhất. Đội ngũ chuyên gia tại Megadom có thể giúp bạn giải quyết những lo lắng về sức khỏe của mình.

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI NGAY HÔM NAY

Thư viện

Khám phá

RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG CÓ GÂY VÔ SINH KHÔNG?

Trên thực tế rối loạn cương dương ảnh hưởng rất nhiều đến chức năng sinh sản. Ảnh hưởng lớn nhất chính là người bệnh không đủ sự cương cứng để có thể giao hợp một cách bình thường. Dẫn đến tinh trùng không thể xuất vào âm đạo của bạn tình, điều này có thể dẫn đến vô sinh.

Liên hệ chuyên gia

RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG CÓ TỰ KHỎI KHÔNG?

Rối loạn cương dương có rất nhiều nguyên nhân khác nhau, có thể do các rối loạn về tâm lý hoặc các tổn thương thực thể, nếu do tổn thương thực thể cần phải áp dụng các biện pháp điều trị thích hợp mới có thể khỏi, tỷ lệ khỏi bệnh còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa. Còn nếu nguyên nhân RLCD do tâm lý, một số ít bệnh nhân bệnh có thể tự khỏi được mà không cần điều trị.

Tuy nhiên tỷ lệ này thấp và người bệnh cần bảo đảm rằng họ có thể cải thiện được những vấn đề tâm lý gây nên RLCD. Có thể kể đến như tạo tâm lý thoải mái, nhận được sự đồng cảm, chia sẻ từ bạn tình, chế độ dinh dưỡng, luyện tập thể dục thể thao hợp lý, tránh xa các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá…