Chi phí cắt bao quy đầu có cao không?

Cắt bao quy đầu là nhu cầu phổ biến thường gặp của nam giới nhằm giải quyết các vấn đề liên quan đến da bao quanh đầu dương vật. Tại sao nên cắt bao quy đầu? Chi phí cắt bao quy đầu có cao không? Cùng tìm hiểu thêm về kỹ thuật này giúp bạn an tâm khi lựa chọn phẫu thuật.

Chi phí cắt bao quy đầu có cao không?

Tại sao nên cắt bao quy đầu?

Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu đơn giản và có thể thực hiện đối với nam giới mọi lứa tuổi. Tiểu phẫu này được chỉ định trong các trường hợp bao da quy đầu bị dài, bị hẹp hoặc bị nghẹt. Bất thường ở quy đầu không những ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, khả năng tình dục mà còn tăng nguy cơ tiềm ẩn gây ung thư dương vật.

Do đó phẫu thuật cắt bao quy đầu là điều cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho nam giới. Tiểu phẫu này hỗ trợ giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm bệnh qua đường tình dục như HPV, HIV lậu, sùi mào gà, giang mai…, các bệnh viêm đường tiết niệu, bệnh viêm bao quy đầu. Cắt bao quy đầu sớm sẽ hạn chế sự hình thành và phát triển của các tế bào gây ung thư dương vật.

Ngoài ra, việc cắt bao quy đầu cũng hỗ trợ tăng cường sinh lý, tăng khoái cảm trong quan hệ tình dục. Tác động loại bỏ lớp da thừa quanh quy đầu sẽ làm giảm độ nhạy quá mức của dương vật, cải thiện các dấu hiệu rối loạn cương dương và xuất tinh sớm. Nam giới sẽ dễ dàng vệ sinh dương vật sạch sẽ.

Chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu bao nhiêu?

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu thường được tiến hành trong 15- 30 phút với các kỹ thuật đơn giản, nhanh chóng và người bệnh không cần phải nằm viện để theo dõi và chăm sóc hậu phẫu. Do đó chi phí thực hiện cắt bao quy đầu không quá cao tại các bệnh viện và cơ sở y tế với nhiều gói dịch vụ có mức giá đa dạng.

Chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu có cao không phụ thuộc vào một số yếu tố như tình trạng sức khỏe người bệnh, phương pháp phẫu thuật, chất lượng cơ sở vật chất tại cơ sở phẫu thuật, tay nghề của đội ngũ bác sĩ…

Trong quá trình thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu, người bệnh sẽ cần phải chi trả:

• Chi phí khám tổng thể: Người bệnh cần được khám thực thể để bác sĩ đưa ra các chỉ định phẫu thuật phù hợp. Trong trường hợp người bệnh có tiền sử bệnh nền hoặc có các bệnh viêm nhiễm sẽ cần phải chi trả thêm chi phí điều trị trước phẫu thuật.
  • Chi phí xét nghiệm: Đối với phẫu thuật cắt bao quy đầu, người bệnh sẽ phải trả cho các xét nghiệm cơ bản gồm xét nghiệm đông máu, test HIV, HPV… Các trường hợp người bệnh có bệnh lây nhiễm sẽ được bác sĩ đưa ra chỉ định phù hợp.
  • Chi phí cắt bao quy đầu: Chi phí thực hiện phẫu thuật sẽ phụ thuộc vào phương pháp cắt bao quy đầu người bệnh lựa chọn như cắt bao quy đầu bằng tay, sử dụng laser hoặc các loại máy cắt hiện đại. Trong đó, kỹ thuật cắt bao quy đầu bằng máy cắt là công nghệ ưu việt nhất nên chi phí cao hơn.
  • Chi phí thuốc điều trị hậu phẫu: Người bệnh sau phẫu thuật sẽ được kê đơn một số loại thuốc giảm đau, thuốc khám viêm nhằm ngăn ngừa các biểu hiện đau tức, sưng nề sau phẫu thuật, khiến vết thương xô lệch và dễ chảy máu.

Tuy nhiên, hầu hết các bệnh viện và cơ sở y tế hiện nay đều đưa ra các dịch vụ trọn gói bao gồm mọi khoản chi phí cần thiết.

Chi phí cắt bao quy đầu được nhiều nam giới quan tâm

Cắt bao quy đầu có được chi trả bảo hiểm không?

Bên cạnh thắc mắc liệu cắt bao quy đầu chi phí có cao không thì vấn đề chi trả bảo hiểm cũng là băn khoăn của đấng mày râu.

Phẫu thuật cắt bao quy đầu là một hạng mục trong danh mục được bảo hiểm y tế chi trả. Khi thực hiện phẫu thuật tại các bệnh viện công lập, người bệnh sẽ được hưởng 80% hoặc thấp hơn tuỳ thuộc vào tuyến bảo hiểm và chi phí của dịch vụ phẫu thuật.

Đối với các dịch vụ phẫu thuật tại bệnh viện tư nhân, người bệnh ít được chi trả theo bảo hiểm y tế. Thay vào đó, người bệnh nên ưu tiên sử dụng các loại bảo hiểm tư nhân để được hỗ trợ giảm chi phí.

Cắt bao quy đầu ở đâu uy tín?

Nếu bạn đang lo lắng về các vấn đề liên quan đến bao quy đầu, Phòng khám Nam khoa Megadom sẽ là lựa chọn tin cậy của bạn.

Hiện nay, Megadom đang là phòng khám nam khoa cao cấp với đội ngũ chuyên gia Nam học – Tiết niệu hàng đầu tại Việt Nam. Phòng khám được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống máy móc hỗ trợ tiên tiến đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế với tất cả các dụng cụ y tế sử dụng một lần cho kỹ thuật cắt bao quy đầu.

Hiện nay, Megadom đang áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu bằng máy như máy Surkon, máy Stapler hoặc Stapler Surkon. Trong đó, máy Surkon được tích hợp cắt và khâu trong cùng một lần thực hiện, đảm bảo cắt bao quy đầu nhanh gọn, ít đau đớn, có tính thẩm mỹ và cực kỳ an toàn.

Phẫu thuật cắt bao quy đầu tại Megadom là dịch vụ trọn gói, đã bao gồm tất cả các chi phí sinh thiết, xét nghiệm, khám thực thể và sử dụng thuốc giảm đau hậu phẫu. Các dịch vụ phẫu thuật và chăm sóc hậu phẫu tại Megadom được cá nhân hoá theo nhu cầu và thể trạng của từng người bệnh.

Với mọi vấn đề liên quan đến kỹ thuật và chi phí cắt bao quy đầu có cao không, Megadom luôn sẵn sàng giải đáp để mang đến các dịch vụ phẫu thuật chất lượng và thích hợp nhất cho khách hàng.

Liên hệ ngay với Megadom theo hotline 096.154.4622 hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY để được tư vấn trực tiếp về dịch vụ và chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu với các chuyên gia.