Cắt bao quy đầu có nguy hiểm không?

Phần lớn nam giới khi đứng trước cuộc tiểu phẫu cắt bao quy đầu đều lo lắng “cắt bao quy đầu có nguy hiểm không”. Bài viết sau đây Dr Megadom sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cụ thể để giải đáp cho câu hỏi này.

Cắt bao quy đầu có nguy hiểm không?

Những trường hợp được chỉ định cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu không phải là phẫu thuật bắt buộc cho tất cả nam giới, nó chỉ được bác sĩ chỉ định dành cho những trường hợp bị dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu hoặc bao quy đầu bị nghẹt.

• Dài bao quy đầu: đây là tình trạng bao quy đầu của nam giới phát triển dài quá mức, phủ kín toàn bộ đầu cậu nhỏ và không có khả năng tự lột xuống nếu như không có tác động của tay.
  • Hẹp bao quy đầu: là tình trạng bị thắt hẹp đoạn cuối bao da quy đầu, bệnh nhân không thể kéo tuột hoàn toàn khỏi quy đầu được.
  • Nghẹt bao quy đầu: là hiện tượng bao quy đầu sau khi tuột xuống thì không thể co lại về vị trí bình thường được.

Các vấn đề liên quan đến bao quy đầu là nguyên nhân phổ biến gây ra ung thư dương vật ở nam giới trưởng thành. Khi bao quy đầu bị dài, hẹp, nghẹt thì nước tiểu hoặc các chất cặn bẩn còn đọng lại bên trong bọc da, gây khó khăn trong việc vệ sinh. Lâu dần sẽ gây ra tình trạng viêm nhiễm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chất lượng tình dục.

Vợ/bạn tình của bệnh nhân bị hẹp bao quy đầu cũng dễ có nguy cơ mắc các viêm nhiễm phụ khoa, đặc biệt nguy hiểm nhất là ung thư tử cung.

Trường hợp bao quy đầu bị hẹp, khi cậu nhỏ cương cứng sẽ gây ra tình trạng thắt nghẹt bao quy đầu, khiến cậu nhỏ bị sưng to, cần được cấp cứu ngay lập tức.

Hình ảnh bao quy đầu

Những trường hợp không nên cắt bao quy đầu

Như đã phân tích ở trên, không phải trường hợp nào nam giới cũng nên cắt bao quy đầu. Những trường hợp bao quy đầu bình thường thì không nên cắt. Điều quan trọng đó chính là phải luôn chú ý vệ sinh sạch sẽ.

Hoặc với những trường hợp dương vật bị dị dạng, cong, nhỏ thì cũng không nên cắt bao quy đầu.

Ngoài ra, không nên cắt bao quy đầu nếu người bệnh mắc một số rối loạn đông máu.

Cắt bao quy đầu có đau không?

Giống như bất kỳ cuộc phẫu thuật nào, cắt bao quy đầu có thể gây ra một số đau đớn. Tuy nhiên, trước khi thực hiện thủ thuật, người bệnh sẽ được bác sĩ gây tê nên sẽ không cảm thấy đau. Ngoài ra, bác sĩ cũng sẽ kê đơn thuốc giảm đau cho người bệnh sử dụng sau khi về nhà để giảm sự khó chịu. Do vậy, người bệnh không cần phải lo lắng.

Cắt bao quy đầu bao lâu lành? Chăm sóc vết thương như thế nào?

Cắt bao quy đầu có nguy hiểm không?

Đứng trước cuộc phẫu thuật, nhiều nam giới còn lo lắng rằng liệu phẫu thuật cắt bao quy đầu có nguy hiểm không, sau khi cắt nam giới có bị giảm khoái cảm khi quan hệ tình dục không?

Tại Megadom, các bác sĩ sử dụng phương pháp cắt bao quy đầu bằng máy. Phương pháp này cực kỳ an toàn, các dụng cụ y tế được sử dụng một lần để tránh lây nhiễm. Phương pháp này có ưu điểm:

• Nhanh gọn, chính xác, giảm thời gian cắt và khâu (từ 8 – 10 phút)
  • Dụng cụ chỉ dùng một lần nên rất an toàn, tránh lây nhiễm
  • Hạn chế tối thiểu việc mất máu
  • Không phải đến cơ sở y tế để cắt chỉ
  • Thời gian hồi phục nhanh chóng, ít xảy ra biến chứng
  • Không để lại sẹo.

Phẫu thuật cắt bao quy đầu là một thủ thuật an toàn. Sau khi phẫu thuật về nhà, người bệnh cần tuân thủ hướng dẫn vệ sinh trong những ngày đầu hậu phẫu cho đến khi vết thương lành hẳn.

Hãy gọi ngay cho bác sĩ nếu bạn nhận thấy các dấu hiệu như: khó khăn khi đi tiểu, sốt, chảy máu, có mùi hoặc dịch tiết bất thường ở đầu dương vật, phồng rộp.

Bác sĩ tư vấn trước khi cắt bao quy đầu

Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội

Trên đây là thông tin giải đáp thắc mắc “cắt bao quy đầu có nguy hiểm không”. Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, hãy liên hệ tới Thẩm mỹ Nam khoa Megadom

Megadom là cơ sở y tế uy tín có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Nam học và Tiết niệu hàng đầu, cơ sở vật chất hiện đại, quy trình thăm khám và phẫu thuật đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh vô trùng theo quy định của Bộ Y tế. Phương pháp cắt bao quy đầu bằng máy tiên tiến, không đau, thời gian phẫu thuật ngắn, nhanh hồi phục, không biến chứng, không để lại sẹo.

Để được tư vấn chi tiết, bạn vui lòng liên hệ đến Megadom theo số hotline 096.154.4622 hoặc đăng ký đặt lịch tư vấn TẠI ĐÂY.