Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín ở đâu tại Hà Nội?

Trên địa bàn thành phố Hà Nội có nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ cắt bao quy đầu cho nam giới nhưng không phải cơ sở nào cũng đảm bảo chất lượng, do đó người bệnh nên tìm đến cơ sở y tế uy tín. Vậy đâu là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín?

Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín ở đâu tại Hà Nội?

Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu được thực hiện nhằm loại bỏ phần da thừa bao bọc ở da bao quy đầu. Tiểu phẫu này được chỉ định cho các trường hợp nam giới gặp phải các vấn đề ở quy đầu như nghẹt, dài, hẹp bao quy đầu.

Mặc dù là một tiểu phẫu được thực hiện khá nhanh chóng, nhưng để tránh những rủi ro không đáng có, người bệnh nên lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín giúp đảm bảo quá trình cắt bao quy đầu diễn ra thuận lợi và hiệu quả.

Một số sai lầm khi cắt bao quy đầu

Không phải trường hợp nào cũng nên cắt bao quy đầu, có những sai lầm nguy hiểm dẫn đến việc cắt bao quy đầu “oan uổng”.

Một số hiểu sai thường gặp về việc cắt bao quy đầu ở nam giới như:

• Tiểu buốt sẽ phải cắt bao quy đầu

Viêm niệu đạo là tình trạng viêm xảy ra ở cơ quan tiết niệu này, nguyên nhân chủ yếu do vệ sinh không sạch sẽ khiến vi khuẩn xâm nhập, hoặc vi khuẩn lây qua đường tình dục. Viêm niệu đạo gây ra các hiện tượng tiểu buốt, tiểu lắt nhắt, tiểu gắt… Tình trạng này người bệnh chỉ cần điều trị ngắn hạn trong một đến hai tuần là có thể khỏi mà không cần cắt bao quy đầu.

• Bị viêm bao quy đầu là phải cắt

Viêm bao quy đầu là một trong những bệnh lý thường gặp ở nam giới do không giữ vệ sinh sạch sẽ và quan hệ tình dục không an toàn.

Ở những người bao quy đầu dài nếu giữ vệ sinh sạch sẽ thì không nhất thiết phải cắt bao quy đầu. Trừ khi bị viêm bao quy đầu tái phát nhiều lần thì mới phải cắt.

Lưu ý, chống chỉ định việc cắt bao quy đầu trong thời điểm đang bị viêm nhiễm ở bộ phận này vì có thể gây ra nhiễm trùng vết mổ.

• Xuất tinh sớm cũng phải cắt bao quy đầu

Xuất tinh sớm có nhiều nguyên nhân gây ra, và nó không liên quan đến bao quy đầu. Do đó, việc cắt bao quy đầu không phải là giải pháp để điều trị xuất tinh sớm.

Chính vì bao quy đầu có những chức năng rất riêng biệt, do đó nếu lạm dụng tiểu phẫu cắt bao quy đầu có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng. Nếu cắt không đúng kỹ thuật, không đúng thời điểm thì những biến chứng như nhiễm trùng, chảy máu, thiếu da, cương đau… rất có thể xảy ra.

Tham khảo thêm: 5 lợi ích của việc cắt bao quy đầu

Nam giới nên tìm hiểu kỹ trước khi cắt bao quy đầu

Rủi ro khi cắt bao quy đầu tại địa chỉ không uy tín

Hiện nay có nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ cắt bao quy đầu nhưng không phải cơ sở nào cũng đảm bảo chất lượng. Có không ít trường hợp người bệnh gặp phải biến chứng sau khi cắt bao quy đầu do chưa tìm hiểu kỹ về bệnh lý và phẫu thuật tại những cơ sở kém chất lượng.

Những rủi ro có thể xảy ra như:

• Cắt quá dài hoặc quá ngắn
  • Nhiễm trùng
  • Tiểu khó
  • Chảy máu hoặc nhiễm trùng vết mổ
  • Sẹo trên dương vật
  • Dính da ở đầu dương vật
  • Viêm thịt, hoặc viêm lỗ niệu đạo
  • Hẹp thịt, hoặc hẹp lỗ niệu đạo
  • Giảm vĩnh viễn cảm giác ở đầu dương vật.

Nguyên nhân khiến cho các rủi ro sau khi cắt bao quy đầu trở nên nghiêm trọng là do:

• Dụng cụ y tế và thiết bị phẫu thuật không được xử lý vô trùng theo quy trình
  • Phương pháp và các bước thực hiện cắt bao quy đầu không đúng kỹ thuật
  • Chăm sóc vết thương hậu phẫu không đúng cách.

Để tránh những rủi ro trên, trước khi thực hiện phẫu thuật, người bệnh nên tìm đến những cơ sở y tế uy tín, chuyên về nam khoa với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm để được thăm khám và tư vấn kỹ càng.

Chọn địa chỉ uy tín cắt bao quy đầu

Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội ở đâu?

Là một trong những phòng khám nam khoa cao cấp uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Megadom sẽ là lựa chọn tin cậy dành cho người bệnh với các phương pháp thẩm mỹ cậu nhỏ hiện đại và điều trị bệnh lý nam khoa hiệu quả, an toàn.

Megadom có đội ngũ chuyên gia và bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực Nam học – Tiết niệu với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng trang thiết bị hiện đại, quy trình phẫu thuật đảm bảo vệ sinh vô trùng, đáp ứng yêu cầu phẫu thuật.

Ưu điểm của phương pháp cắt bao quy đầu bằng máy tại Megadom bao gồm:

• Dụng cụ chỉ dùng một lần nên rất an toàn, tránh lây nhiễm
  • Nhanh gọn, chính xác, giảm thời gian cắt và khâu (thời gian phẫu thuật chỉ từ 8 – 10 phút)
  • Hạn chế tối thiểu việc mất máu
  • Không phải đến cơ sở y tế để cắt chỉ
  • Thời gian hồi phục nhanh chóng, ít xảy ra biến chứng
  • Không để lại sẹo.
  • Người bệnh có thể về nhà ngay sau khi làm thủ thuật.
  • Thủ thuật được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa hàng đầu trong lĩnh vực Nam học – Tiết niệu, với nhiều năm kinh nghiệm phẫu thuật và điều trị các bệnh lý ở nam giới.

Nếu bạn đang tìm địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội, hãy liên hệ Megadom theo hotline 096 154 4622 hoặc đặt lịch tư vấn trực tiếp TẠI ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn cụ thể.